Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Cách sử dụng hộp đen xe hơi đúng cách

Hộp đen xe hơi (hay thiết bị định vị xe hơi) đang là một trong các tiêu chí buộc phải có để đăng ký khi kinh doanh cho phương tiện. Tuy nhiên, nhiều bạn chỉ yêu cầu gắn thiết bị cho có chứ chưa chú trọng cách sử dụng máy ra sao. Các bạn xem thêm phương pháp sử dụng hộp đen xe hơi đúng cách để có thể kinh doanh vận tải được tiện lợi hơn.

1.Các tính năng của hộp đen xe hơi
Tất cả các hộp đen đều có 02 nhiệm vụ chính cơ bản nhất là để định vị xe máy
 vị trí xe và sao lưu lại hành trình di chuyển của xe trong thời gian hoạt động. Việc này giúp chủ xe có thể dễ dàng định vị được vị trí của xe đang ở đâu cũng như quan sát toàn bộ hành trình di chuyển, hỗ trợ cực tốt cho việc quản lý kinh doanh.
2.Cách sử dụng các tính năng của hộp đen xe hơi
Mỗi hộp đen xe hơi  ,định vị ô  tô của các nhãn hiệu khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung lại thì sẽ có các điểm chung như sau:
Danh sách các xe mà bạn đang đăng ký quản lý.
Bản đồ để thể hiện vị trí cùng hành trình di chuyển.
Báo cáo thông tin tổng hợp và tổng số cuốc xe (dành cho Grab, Uber, taxi).
Thông cáo thời gian dừng đỗ.

Có 2 phương pháp sử dụng hộp đen xe hơi:
Đăng nhập vào website của nơi bán cung cấp, các bạn lưu lại user và mật khẩu để đăng nhập tài khoản quản lý. Nếu bạn đã đăng ký nhiều xe, nhà sản xuất sẽ chuyển tất cả các biển số xe đó vào tài khoản của bạn để dễ quản lý.
Tải các app quản lý trên điện thoại di động (cả Android và IOS). Phần lớn nhà sản xuất đều xấy dựng ứng dụng di động để khách hàng tiện lợi sử dụng khi di chuyển bên ngoài, các bạn chỉ cần nói họ hướng dẫn cài đặt là được.
Các mẫu hộp đen xe hơi đều được tích hợp các tính năng hỗ trợ cho xe hoạt động Uber, Grab và taxi như tính cước phí quãng đường đi, tính số cuốc xe, tổng hợp và thống kê cước phí hàng tháng,… Đây là các công dụng rất quan trọng với các tài xế kinh doanh hành khách nhỏ và lẻ.
Ngoài ra một số hộp đen xe ô tô sẽ có định vị không dây tích hợp sẵn tính năng thông báo nhiên liệu của xe mỗi lần tiếp nhiên liệu. Tính năng này sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu nhiên liệu tối ưu hơn trong trường hợp thuê tài xế chạy xe để tránh báo phí khống.
Nguồn: https://dinhvixemaymini.com/lap-dat-thiet-bi-dinh-vi-xe-may-tai-long-an-o-dau-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét