Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Kinh nghiệm “vàng” khi lắp thiết bị giám sát hành trình xe tải

Hãy cùng Nam Hải khám phá chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích từ những người đã từng sử dụng thiết bị giám sát hành trình xe tải giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi quyết định sử dụng sản phẩm này.

Chọn nhà cung cấp thiết bị giám sát hành trình tốt nhất
Thị trường thiết bị giám sát hành trình hiện nay có đa dạng các mẫu mã và chủng loại, thế nên khi muốn mua thiết bị giám sát hành trình cho xe tải, bạn nên tham khảo trước về loại thiết bị định vị xe máy tốt nhất hiện nay từ bạn bè hoặc từ những người có kinh nghiệm đã từng sử dụng thiết bị giám sát này.
Loại thiết bị giám sát hành trình uy tín và đang được bán chạy nhất hiện nay là BA4-BLACKBOX. Với nhiều tính năng nổi bật kèm với chính sách bảo hành, khuyến mại tốt từ Công Ty Định Vị Nam Hải , chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sản phẩm.
Tiết kiệm chi phí khi mua thiết bị giám sát hành trình.
Tùy vào từng chủng loại khác nhau, giá của thiết bị giám sát hành trình xe tải có thể dao động từ 3.000.000 đồng – 7.000.000 đồng/ hộp đen. Hộp đen xe tải đắt không có nghĩa là sẽ tốt nhất về chất lượng.
Dù giá cả cực mềm nhưng thiết bị giám sát hành trình BA4-BLACKBOX cũng được trang bị mọi chức năng của thiết bị giám sát xe tải hợp chuẩn. Thế nên, bạn hãy chọn mua sản phẩm vừa giúp quản lý hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Khi mua thiết bị giám sát hành trình xe tải tại Nam Hải, quý khách sẽ được miễn phí lắp đặt, miễn phí phụ tùng xe tải cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.
Lắp thiết bị giám sát hành trình đúng yêu cầu.
Theo quy định của Bộ GTVT, các doanh nghiệp vận tải cần trang bị thiết bị giám sát hành trình xe tải hợp chuẩn và lắp đặt đúng yêu cầu. Việc lắp đặt không đúng quy định sẽ khiến bạn quản lý không hiệu quả, không phát huy được ưu điểm của hộp đen.
Để lắp đặt thiết bị giám sát xe tải đúng yêu cầu, vị trí theo quy định, hãy liên hệ với chúng tôi. Khi mua sản phẩm tại Nam Hải, các kỹ thuật viên sẽ lắp đặt miễn phí hộp đen, hướng dẫn bạn sử dụng đúng cách.
Quản lý thiết bị giám sát hành trình xe hiệu quả
Thông qua phần mềm quản lý thiết bị giám sát xe tải, bạn có thể biết được mọi thông tin về xe tải của doanh nghiệp mình: vị trí, doanh thu, nhiên liệu tiêu thụ, thời gian dừng/ đỗ, vi phạm giao thông…Như vậy, thiết bị giám sát hành trình chính là “mắt thần” giúp bạn quan sát xe tải mọi lúc, mọi nơi. Đảm bảo xe tải hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, tăng doanh thu cho doanh nghiệp mình.
Công ty Nam Hải tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị định vị không dây uy tín nhất thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường thiết bị giám sát hành trình, chúng tôi luôn là lựa chọn số 1 cho những khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị trang bị cho ô tô.
Nguồn: https://dinhviotomini.com/gan-dinh-vi-o-to-tai-go-gap-cua-nam-hai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét